Tuesday, March 3, 2015

Mẫu kệ treo tường nào đang nổi bật trên thị trường hiện nay

Thay vì kệ treo tường chỉ có hình chữ nhật chia ô kiểu truyền thống thì trên thị trường còn xuất hiện rất nhiều kiểu dáng bắt mắt mà lại độc đáo gấp nhiều. Nhằm đáp ứng đa dạng trong nhu cầu của người tiêu dùng trong việc tìm hiểu xu thế nào đặc biệt nhất và phù hợp nhất.Mỗi người có nhu cầu sở thích khác nhau dẫn đến hình dạng kệ treo tường không giống nhau. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số loại đang được nhiều người quan tâm.
Kệ treo tường hình tổ ong có hình dạng là những hình thoi 6 cạnh đều nép vào nhau. Chúng rất dễ dàng để tách ra xếp theo ý muốn khi từng ô nhỏ nhằm phù hợp mong muốn của người chủ nhà. Bởi vì tính rời rạc như vậy không quá khó khăn để họ có thể di chuyển, mang vác đến một vị trí khác theo yêu cầu, bên cạnh đó từng ô nhỏ còn được sơn các màu khác nhau có tác dụng làm đa dạng hóa góc nhìn. Đồ vật để lên là những thứ kích thước nhỏ và nhẹ, ví dụ như chai rượu, đồng hồ và búp bê.
Mẫu kệ treo tường hình chữ nhật được cải tiến từ nét truyền thống. Vì chiều dài lẫn độ rộng của nó cho nên chủ yếu được treo tại các gian phòng rộng, diện tích trống nhiều. Thông thường, mọi người chọn màu lớp sơn gỗ hoặc trắng tinh khôi theo đúng ý nguyện sở thích của mình. Các món đồ tất nhiên sẽ chứa được nhiều hơn, tuy nhiên cũng không nên quá lấp đầy tránh tình trạng mất đi tính thẩm mĩ của loại kệ treo tường như vậy. Nếu có thể, người chủ nhà nên kết hợp tạo thành lồng với nhau tạo hiệu ứng khá mới lạ.
Còn mẫu kệ treo tường hình tròn mặc định để trang trí, ngược lại nhiều người kết hợp với các hình khác như hình vuông và hình chữ nhật. Đó cũng tính đến mục đích hiện đại hóa không gian, khiến nơi mình ở ấm cúng hài hòa hơn. Chính vì sự trẻ trung vốn có của hình mẫu này khá thích hợp cho những người cá tính nổi bật thậm chí trẻ nhỏ trong nhà. Không hạn chế số lượng , không đòi hỏi quá cầu kỳ diện tích làm cho người tiêu dùng khá ưng ý kiểu cách kệ treo tường này.
Không nhất thiết trong một phòng ở là chỉ để đúng một kiểu nhất định. Bằng con mắt thẩm mĩ của bản thân, họ có thể lồng ghép hình dạng với nhau để thỏa mãn niềm đam mê sáng tạo vô chừng. Hơn nữa, kệ treo tường lúc này chỉ với chức năng giống với trang trí, không thiên về lưu trữ chắc chắn khiến nơi ở sáng bừng và nổi bật lên rất nhiều. Dù gì, lựa chọn mẫu kệ treo tường nào đi nữa không hề quá bận tâm, quan trọng là mẫu nào cảm thấy yêu thích.

No comments:

Post a Comment