Sunday, March 1, 2015

Biện pháp sắp xếp đồ trên kệ treo tường trở nên độc đáo

Kệ treo tường nằm trong phần thiết kế nội thất của không gian sống. Tùy vào cách sắp xếp ra sao, màu sắc hay chỉ đơn giản kiểu dáng sẽ khiến nơi đó trở nên đặc biệt và đẹp đẽ hơn. Tương tự như chiếc điện thoại đi kèm các case ( ốp lưng) lẫn phụ kiện kèm theo, phụ nữ có vòng tay trang sức nói chung. Với kệ treo tường lúc ban đầu chưa có gì, người ta hay làm cho nó đa dạng phong phú.
Các đồ vật có trên kệ treo tường bất kể là thứ gì đi nữa nên để chúng thẳng hàng phía trên và quan trọng tạo được hình tam giác khi nhìn vào. Ví dụ một vật nằm ở giữa hàng trên cùng là đỉnh, còn 2 góc còn lại của tam giác chính là thứ nằm ở bên ngoài cùng ở hàng thứ hai. Cách sắp xếp này làm cho đôi mắt cảm nhận sự ngay ngắn,bố cục rõ ràng; tương tự bạn có thể bố trí theo kiểu này cho vật dụng có trên kệ treo tường. Tất nhiên chúng phải cùng kích thước, cùng danh mục sản phẩm. Nhà bếp thường theo kiểu nhà bếp ( dao, chén, bát đĩa), phòng ngủ ( sách, tài liệu, tranh ảnh)…


Với kệ treo tường hình vuông hay hình chữ nhật, mọi người hay để kiểu hình thoi; nghĩa là mỗi vật dụng hiện là mỗi đỉnh hình thoi. Đa số chúng là quyển sách dày, ví dụ như tiểu thuyết hay tài liệu khoa học, thậm chí chỉ là những chiếc bình trống để riêng một mình. Hình vuông hay chữ nhật đó chẳng cạnh viền bao xung quanh, nó được kết hợp bởi miếng gỗ ghép lại rồi ghim lên tường. Bởi thế sự phá vỡ nguyên tắc nhiều khi mang lại nét trực quan cho sản phẩm, điển hình kệ treo tường gồm các thanh gỗ dẹp.
Hình tròn biểu trưng cho sự viên mãn, tuy nhiên để xếp được vào bên trong đó hơi khó khăn chút xíu. Cạnh tròn không cho phép đồ vật đứng yên tại chỗ, biện pháp tốt nhất nên dùng đến dụng cụ như đinh vít, keo dán sắt cho chắc lên tường. Vì vậy, kiểu kệ treo tường này hơi ít dùng so với bề mặt phẳng ( hình vuông và chữ nhật). Nếu đem so sánh thì vẻ đẹp của dạng hình tròn không thua kém, tuy nhiên so sánh độ tiện dụng có lẽ khó bằng được. Trái lại, cá nhân muốn phát huy khả năng sáng tạo bằng kết hợp hình thù với nhau của kệ treo tường xem ra ý tưởng đó hay chẳng kém gì.
Lựa chọn kiểu kệ treo tường nào còn phụ thuộc nhiều tính cách bản thân, tình trạng hiện có của bức tường nhà mình; qua đó quyết định tìm mua cái nào độ chính xác. Bởi thế trên thị trường lúc này, bạn có thể dễ dàng tìm cho mình đúng kiểu mình cần, miễn sao nó đáp ứng rất tốt cả kiểu dáng lẫn phong cách giống mong muốn.

No comments:

Post a Comment