Wednesday, February 11, 2015

Sự quan trọng của kệ treo tường cho không gian nhà ở

Nếu nói nhà ở chỉ có bộ bàn ghế đẹp đắt tiền, bộ kính trong ngoài đẳng cấp hay chiếc tivi kích thước to hiện đại chưa chắc đã có nét đẹp tinh tế bằng kệ treo tường. Được xem giống phụ kiện trang sức trên cơ thể phụ nữ, hình dáng và chức năng của mặt hàng này từ lâu được những ông chủ xem trọng đến tổng thể kiến trúc ngôi nhà. Bên cạnh chức năng chỉ để lưu trữ tài liệu, kệ treo tường tương tự như phụ kiện trang trí đối xứng với tranh, ảnh được đặt trong phòng.
Nếu không gian ở một căn phòng có vẻ như vẫn còn rộng, dù cho di chuyển đồ này, vác thứ kia ra nơi khác vẫn chưa thấy hài lòng. Lúc này để kệ treo tường kích thước to nhỏ khác nhau ắt hẳn khiến cho mọi thứ đi vào quỹ đạo. Nếu trước đây nó chỉ có nhiệm vụ đơn thuần để đựng sách vờ không thôi thì nay còn thực hiện một tính năng khác mang tên “trang trí”. Không ngẫu nhiên lý do nào mà các cửa hàng nội thất thường xuyên bán sản phẩm kệ treo tường này.


Với một chút cách tân trong phương thức thiết kế kệ treo tường, mặt hàng này thể hiện nhiều mẫu mã đa dạng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Từ kệ treo tường sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ thậm chí phòng ăn xuất hiện tần suất dày đặc, một trong số đó còn có cả màu sắc rồi nhãn hiệu xuất xứ khác nhau. Chính sự khác nhau đến lạ mắt thế này có vẻ như tạo điểm nhấn giúp cho không gian biến đổi không ngừng theo ý muốn gia chủ hoặc người quản lý.
Điểm nhấn phong cách kệ treo tường một phần dựa vào tính nết của người đi  tìm mua. Ví dụ người thích kiểu dáng sắc màu bao giờ cũng to, màu sắc đủ kiểu; còn người nào chỉ coi như vật trang trí lẫn lưu trữ họ lại tìm cho mình điều mình mong muốn đáp ứng cả số tầng hiện có, cao bao nhiêu và dễ di chuyển hay không. Kệ treo tường thật ra nếu so với những mặt hàng khác còn không quá khó khăn cho các thao tác khác.
Dễ nhận thấy kệ treo tường được bày bán khá nhiều trong các cửa hàng nội thất ở những thành phố lớn hay vùng ven. Tuy nhiên, nếu như người ta tìm đúng cho mình chính xác như suy nghĩ lại không hề đơn giản. Có người vừa lòng chỗ này trái lại còn chưa thích điểm kia, tất cả sẽ dựa vào ý muốn chủ quan đến từ phía họ. Sản phẩm ở trong dòng chảy tiêu thụ của thị trường vì vậy nó cũng tuân theo quy luật nhất định.

No comments:

Post a Comment