Monday, March 9, 2015

Cách tự làm kệ treo tường cho riêng mình

Nếu trong lúc bạn đi các cửa hàng nội thất không tìm thấy được một sản phẩm kệ treo tường như ý, hãy tự sản xuất cho mình lấy một cái để ở nơi nào mình thích. Kích thước, màu sắc và kiểu dáng cũng sẽ do chính bạn quyết định nên cứ yên tâm thực hiện. Chí ít kệ treo tường được làm từ gỗ, một loại vật dụng nằm trong đồ hand-made dễ thao tác dễ thực hiện không tốn quá nhiều chi phí.
Kệ treo tường có nguồn gốc phổ biến là gỗ, nguyên liệu này rất dễ tìm ở các tiệm bán cửa. Tùy vào to nhỏ khác nhau hình dáng bên ngoài mà từ đó tìm đúng mặt hàng gỗ mình cần. Tại đây, bạn nên hỏi người chủ quán xem rằng có những kích thước nào; nếu to quá một chút sẽ còn điều chỉnh, ngược lại nhỏ quá hơi khó khăn trường hợp muốn chắp nối thêm. Lưu ý nếu có gỗ màu thì càng tốt hơn bởi lẽ bạn không mất công sơn sửa lại cho nó, tiết kiệm cả khối thời gian từng công đoạn.
Nguyên liệu để làm kệ treo tường mặc định thì dùng lớp sơn xịt qua một lớp hay hai lớp. Cứ cho bạn bận rộn với công việc gia đình, bạn hãy nhờ những thợ sơn trang trí họa tiết bổ sung, nên nhớ là chúng ở mặt trước khiến cho người khác có thể dễ dàng nhìn thấy và đa phần ở mạn sườn trái hoặc phải tùy thích. Kệ treo tường chủ yếu chỉ nhìn thấy thanh mỏng, vì vậy cứ làm bằng cách nào đó càng thiết kế bên ngoài ấn tượng bao nhiêu thì gây cảm tình tốt bấy nhiêu.
Công đoạn cố định kệ treo tường gần như hoàn thành sản phẩm. Các thanh kết nối lại với nhau có thể bằng gổ hoặc sợi dây thừng nhỏ nhưng chắc chắn. Nên thử nghiệm trước khi đem rat reo lên. Chúng có vai trò rất lớn trong làm cho sản phẩm hoàn hảo và đẹp mắt. Chắc chắn một điều bạn không muốn kệ treo tường đang lơ lửng một ngày nào đó sẽ bị rơi xuống. Bạn nên tính toán kỹ lưỡng vì thời gian sử dụng rất dài theo độ của căn nhà, tránh sự di chuyển dù cho bất cứ sự cố nào xảy ra.
Những vật dụng khác như búa, đinh, keo dán không thể không có mặt trong lúc thực hiện kệ treo tường. Nguyên liệu ban đầu làm chỉ là một phần kết hợp cả vấn đề trên mới tạo ra thứ sau cùng như ý muốn. Từ đó bạn không còn phải quá bận tâm mỗi khi có ý định tự tìm mua mặt hàng này để lưu trữ hồ sơ hay chỉ để trang trí. Suy nghĩ về ke treo tuong nay đã khác trước rất nhiều vậy nên xu hướng sử dụng ở mỗi thời kỳ không hề giống nhau.

No comments:

Post a Comment