Sunday, March 8, 2015

Điểm danh những thương hiệu túi xách hàng hiệu đắt nhất thế giới

Túi xách hàng hiệu là cụm từ đã quá quen thuộc đối với các tín đồ thời trang khắp nơi trên thế giới, có những cái tên như chanel, Louis Vuitton hay Prada đã không còn xa lạ. Dưới đây là một vài thường hiệu túi xách nổi tiếng là đắt nhất trên thế giới luôn được các quý cô săn đón.
Tui xach hieu Hermer
Ra đời năm 1837 tại một xưởng chuyên làm yên ngựa tại Paris. Thương hiệu Hermer nổi tiếng với dòng túi xách Birkin da cá sấu. Đây là thương hiệu túi xách đắt đỏ trên thế giới và nổi tiếng với chiếc túi Hermes Birkin của NTK người Nhật Ginza Tanaka với giá 1,9 triệu USD được xem là chiếc túi đắt thứ 2 trên thế giới trên thân túi được gắn 2000 viên kim cương trong đó có một viên kim cương hình quả nặng nặng 8 cavat. Trung bình một chiếc túi Birkin có giá khoảng 20.000 USD.
Túi xách hàng hiệu Louis Vuitton
Ra đời năm 1854 cũng có nguồn gốc từ Paris của pháp, đây là biểu tượng của thương hiệu túi xách hàng hiệu xa xỉ trên thế giới. Trong suốt 6 năm liền thương hiệu Louis Vuitton được bình chọn là thương hiệu giá trị nhất thế giới. Các sản phẩm của Louis Vuitton được bày bán tại các trung tâm thương mại cao cấp. Sản phẩm nổi nhất của Louis Vuitton  là túi chống thấm nước Raindrop Besace 2.000 USD, balo du lịch New Age Traveler 55.000 USD, túi Patchwork 42.000 USD.
Túi xách hàng hiệu Chanel
Được thành lập từ 1909 và lấy tên của người sáng lập là Coco Chanel. Đây là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp với các dòng sản phẩm thời trang, nước hoa, túi xách. Túi xách hàng hiệu Chanel được đông đảo các ngôi sao nổi tiếng hàng đầu thế giới yêu thích. Chiếc túi đắt nhất của Chanel là túi Diamond Forever với viên kim cương nặng 3,5 carat giá của chiếc túi này là 261.000 USD.
Túi xách hàng hiệu Prada
Ra đời từ năm 1913, Prada là thương hiệu túi xách của Italy. Dòng sản phẩm của Prada rất đa dạng từ mỹ phẩm, quần áo, trang sức nước hoa, đồng hồ cho đến túi xách và thậm chí là rượu. Đây được đánh giá là thương hiệu uy tín nhất trên thế giới với mức giá trung bình cho mỗi sản phẩm vào khoảng vài chục nghìn USD. Tham khảo thêm: http://www.revuemultitudes.com/vi-sao-tui-xach-hang-hieu-hut-khach-du-gia-tren-troi/
Túi xách hàng hiệu Fendi
Cũng là một thương hiệu đến tù Italy được thành lập từ năm 1925. Fendi nổi tiếng với chiếc túi B.bag được làm từ da cừu non da cá sấu đen... Giá chiếc túi này là 28.000 USD.
Túi xách hàng hiệu Mouawad
Sẽ là một thiếu sót nếu như bỏ qua túi xách hàng hiệu Mouawad. Thương hiệu Mouawad được thành lập ở Beirut, Lebanon vào năm 1891. Sản phẩm túi xách nổi tiếng nhất của Mouawad là chiếc ví cầm tay Mouawad 1001 Nights Diamond với giá 3,8 triệu USD là chiếc túi đắt nhất thế giới được làm từ vàng 18 Carat và gắn hơn 4.500 viên kim cương
Túi xách hàng hiệu Judith Leiber
Đây là thương hiệu túi xách hàng hiệu nổi tiếng đến từ Hungary tên thương hiệu cũng là tên của người sáng lập bà Judith Leiber nhà thiết kế túi xách. Hiện nay thương hiệu Judith Leiber đã phát triển với hệ thống cửa hàng trên toàn thế giới. Nổi tiếng nhất phải kể đến chiếc túi hoa hồng  bằng pha lê và đồ trang sức lộng lẫy Precious Rose  Giá của chiếc túi lên tới 90.000 USD.

1 comment: