Sunday, March 8, 2015

Muôn kiểu dùng túi xách hàng hiệu ở Việt Nam

Ở Việt Nam, bất kể cái gì các “sao” trên thế giới có thì một chị bán rau, hay nội trợ cũng có. Hoặc như, giới văn phòng công sở lương bèo bạc là thế, vậy mà việc sở hữu một chiếc túi xách hàng hiệu cũng không phải là quá khó, và có thể thay đổi một năm mấy cái liền. Người nổi tiếng có cách dùng hàng hiệu của họ và giới bình dân cũng có “hàng hiệu” riêng.
Sở dĩ có điều như vậy là bởi tui xach hang hieu có loại cao cấp, có loại bình dân, và cả hàng nhái theo nữa. Người nhiều tiền dùng hàng hiệu “xịn”, ít tiền dùng hàng hiệu bình dân, còn ít nữa thì dùng hàng hiệu “fake”.
Với túi xách hàng hiệu cao cấp, những mặt hàng này đáp ứng nhu cầu và gu thẩm mỹ thời trang của những người có tiền, sang trọng. Bởi thế mà những chiếc túi này ít khi thấy nó được có mặt ở môi trường công sở, và con số dân công sở mang túi xách hàng hiệu đi là quả là hiếm hoi. Có chăng, muốn nhìn thấy những chiếc túi xách này bạn chỉ có thể đến các trung tâm mua sắm như Parkson, Tràng Tiền Plaza,.. hoặc khi chiêm ngưỡng những “ngôi sao” nổi tiếng mà thôi.
Túi xách hàng hiệu cao cấp
Một quý cô hàng hiệu đôi khi nhìn rất đơn giản, không màu sắc sặc sỡ nhưng chỉ cần nhìn những thứ cô ấy mang thì bạn sẽ biết được ‘đẳng cấp” của cô ấy.
Bạn có thể thấy được chiếc túi xách của cô ấy mang thương hiệu Channel, Gucci, Hermes, LV… thì chắc chắn cô ấy là một người có tài chính khá ổn, mặc dù quần áo và đầu tóc của cô ấy không quá nổi bật. Cách chọn túi xách hàng hiệu hợp dáng người
Ngoài ra, nếu không có điều kiện thì bạn vẫn có thể sở hữu những chiếc túi xách hàng hiệu này nếu chịu khó săn hàng giảm giá vào những dịp lễ lớn.
Túi xách hàng hiệu bình dân
Nếu như có điều kiện thì bạn sẽ mua những chiếc túi hàng hiệu cao cấp của Channel, Gucci, LV, Hermes,… với giá tiền thuộc loại “khủng”. Còn không, bạn vẫn có thể sở hữu những chiếc túi hàng hiệu bình dân phù hợp với túi tiền công nhân viên của mình như: H&M, Zara,… Chất lượng của chúng tốt, kiểu dáng cũng đa dạng và có thể nằm trong tầm với của dân công sở.
Túi xách hàng hiệu nhái
Không chỉ Trung Quốc mới là nơi sản xuất túi xách nhái phổ biến, ngay tại Việt Nam, cách Trung tâm Hà Nội không xa có hẳn một làng chuyên làm túi hàng hiệu “fake” với giá thấp “sát mặt đất”.
Người thu nhập cao có tiền để mua hàng hiệu thật, còn những người lương chỉ đủ chi tiêu thì một chiếc túi thời trang theo sở thích của mình, dù biết hay không đó là hàng nhái. Những người mua chỉ đơn giản là “kết” cái kiểu dáng “ăn cắp” từ hàng hiệu và giá thành bình dân của nó. Vì thế mà dù cho những chiếc túi đó có “râu ông nọ cắm cằm bà kia” cũng không sao. Đại loại như, hoa văn của Gucci nhưng gắn logo thương hiệu của LV.
Vẫn biết hàng nhái là vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, nhưng xét về lợi ích kinh tế thì chúng cũng không hề ảnh hưởng tới doanh thu của các tên tuổi túi xách hàng hiệu lớn hiện nay. Người có tiền thì mua hàng thật, người ít tiên thì mua hàng nhái, và mua không phải vì sang trọng mà chỉ đơn giản là một thứ vật dụng cần thiết của chị em mà thôi. Cũng nên thông cảm cho thực tế này ở Việt Nam.

1 comment:

  1. nói thật là mình ngu về mấy cái hàng hiệu lắm, bị lừa mấy lần rồi....hic...hic
    ..............................................................................
    Minh Tuấn
    Chuyên viên kinh doanh máy nước nóng năng lượng mặt trời
    Tel: 0123 7049 054
    Mail: hoangminhtuan.cd@gmail.com
    Click xem chi tiết: Máy nước nóng năng lượng mặt trời hoặc May nuoc nong nang luong mat troi

    ReplyDelete