Thursday, January 29, 2015

Trộm có thể đột nhập khi không sử dụng kiểm soát ra vào

Chúng ta đều biết lợi ích của việc sử dụng hệ thống kiểm soát ra vào trong gia đình và doanh nghiệp, tuy nhiên không phải ai cũng có thể lường trước được những sự cố có thể xảy ra nếu doanh nghiệp hay hộ gia đình không sử dụng kiểm soát an ninh. Dưới đây là những điều bạn có thể gặp phải khi không sử dụng kiểm soát ra vào.
Không thể biết được nhân viên đang làm gì
Khi không sử dụng kiểm soát ra vào bằng camera bạn sẽ không thể biết được nhân viên có làm việc nghiêm túc hay không, có thực hiện đầy đủ những quy định mà công ty đặt ra như không hút thuốc trong giờ làm, không ăn uống, không khạc nhổ bừa bãi, lấy cắp sản phẩm hay sử dụng chất kích thích, đồ vật gây nguy hiểm. Một vài doanh nghiệp lơ là trong việc thực hiện kiểm soát ra vào đã để nhân viên hút thuốc rồi gây ra hoả hoạn. Nhiều sản phẩm làm ra nhưng lại bị kích ứng với khói thuốc khiến cho chất lượng bị giảm sút, hay việc hàng hoá bị nhân viên tồn ra bên ngoài để bán với giá rẻ gây ảnh hưởng đến thương hiệu sản phẩm vì vậy việc lắp đặt kiểm soát ra vào bằng cameracó thể giúp doanh nghiệp tránh được những sự cố trên.
Nhân viên đi muộn về sớm, ra ngoài làm việc riêng
Dù đã thắt chặt công tác quản lý về đếm quân số đúng giờ làm, nhưng hiện tượng nhân viên đi muộn về sớm vẫn thường xuyên diễn ra, sử dụng kiểm soát ra vào bằng khóa cửa vân tay giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý và thắt chặt kỷ luật với nhân viên. Giúp thiết lập chế độ quản lý chuyên nghiệp để đưa hoạt động công ty đi vào nề nếp ổn định.
Mất cắp sản phẩm tại địa điểm bán hàng
Nếu không lắp đặt kiểm soát ra vào bằng camera tại địa điểm bán hàng thì việc mất hàng hoá là điều có thể xảy ra, không chỉ khách hàng lấy cắp sản phẩm mà nhân viên cũng thừa cơ hội tuồn sản phẩm ra bên ngoài. Thiết bị camera giúp doanh nghiệp kiểm soát bằng hệ thống khóa cửa vân tay điều này dễ dàng hơn, kể cả khi đi công tác xa bạn cũng có thể theo dõi tình hình kinh doanh của công ty qua camera đồng thời có thể phòng tránh được việc mất cắp đồ đạc. Khi có sự cố xảy ra bạn chỉ cần tìm lại dữ liệu thì quá trình điều tra cũng nhanh chóng hơn.
Không kiểm soát được người giúp việc và hoạt động của con
Bạn thuê người giúp việc trông trẻ nhưng bạn phải đi làm và lo lắng không biết người giúp việc có chăm sóc bé như lời bạn dặn hay không, ở nhà trẻ có bị bạo hành hay không... lắp đặt kiểm soát ra vào bằng camera trong hộ gia đình giúp bạn có thể theo dõi được mọi hoạt động ở nhà tại địa điểm cách xa cả nghìn cây số. Giúp bạn yên tâm để làm việc. Nếu có con cái lớn bạn không kiểm soát được các con làm gì ở nhà hay liệu con có đi chơi qua đêm hay về nhà quá giờ giới nghiêm khi bạn đi công tác thì thiết bị camera sẽ giúp bạn quản lý được con cái từ xa mà không cần phải lo lắng bất cứ vấn đề gì.
Mất nhiều chi phí thuê nhân công
Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay phải thuê bảo vệ qua đêm, tuy nhiên không phải lúc nào bảo vệ cũng đủ tỉnh táo để đảm bảo an toàn cho tài sản của doanh nghiệp. Camera với ưu điểm là có thể hoạt động 24/24 và hoạt động được cả trong bóng tối thì đây là lựa chọn hữu ích giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí cho việc thuê nhân công.

1 comment: