Wednesday, April 1, 2015

Tại sao phải phủ nano kính cho kính chắn gió

Nếu như trước kia dán bóng là phương pháp được nhiều người dùng lựa chọn trong việc bảo vệ kính xe hơi thì ngày nay dán bóng đã không còn phù hợp mà được thay thế bởi phương pháp phủ nano kính. Những năm gần đây, phủ nano kính là lựa chọn được nhiều người yêu thích vậy tại sao phải phủ nano kính cho kính chắn gió.
Công nghệ phủ nano kính cho kính xe hơi xuất hiện từ lâu ở các nước phát triển và được rất nhiều người yêu thích. Nano được hiểu đơn thuần là siêu nhỏ có kích thước từ 0,1nm tới 100nm.  Công nghệ nano đóng góp vai trò trong lĩnh vực thiết kế sản xuất các mạch điện tử và thiết bị cực nhỏ ở cấp độ phân tử của vật thế. Nano đóng góp vai trò quan trọng trong việc bảo vệ bề mặt sơn và kính. Khi phủ nano cho kính chắn gió, nano giúp cho mặt kính sáng hơn, giảm thiểu nguy cơ bị trầy xước, hạn chế việc bám bụi và nước giúp mặt kính xe luôn sáng bóng.
Phủ nano kính là công nghệ có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ kính lái tránh khỏi những tác nhân ảnh hưởng của môi trường, duy trì tuổi thọ cho kính, để xe luôn sáng mới và giúp người lái xe không bị cản trở tầm nhìn khi  điều khiển xe lưu thông trên đường. Hạn chế được những bất cập không cần thiết trong quá trình lau chùi bảo dưỡng xe.
Xe hơi khi di chuyển trên đường, mặt kính chắn gió là bộ phận dễ bám bụi và dễ bị trầy xước nhất. Nếu không phủ nano kính thì mặt kính xe hơi rất dễ bị bẩn làm hạn chế tầm nhìn khi di chuyển trên đường xa. Ngoài ra lúc va chạm với các vật cản trên đường kính chắn gió cũng dễ bị trầy xước hơn làm kính nhanh bị mờ, sau một thời gian thì bạn sẽ phải thay kính để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Bí quyết thay kính xe hơi
Những lúc trời mưa lớn, sử dụng cần gạt nước luôn khiến bạn cảm thấy khó chịu vì không tập trung được, nếu không sử dụng cần gạt thì bạn lại không thể nhìn thấy đường đi. Nếu phủ nano kính cho kính chắn gió thì bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề này nữa bởi khi kính đã phủ nano sẽ có khả năng trống bám nước cực tốt. Khi nước mưa chạm vào mặt kính nó sẽ cuộn tròn lại và rơi xuống cuốn theo bụi và các chất bẩn. Tốc độ trôi của nước nhanh gấp 3 lần bình thường vì vậy sẽ không làm cản trở tầm nhìn của người điều khiển.
Đối với phụ nữ, tia cực tím của mặt trời luôn là nỗi ám ảnh. Nếu như đi xe máy thì bạn có thể dụng biện pháp để chống nắng như khăn hay áo chống nắng. Nhưng đối với xe oto thì điều này lại không thể áp dụng. Vì thế khi lựa chọn phủ nano kính cho kính chắn gió giúp các chị em yên tâm hơn khi lái xe vào mùa hè mà vẫn được thoải mái mặc đồ như ý muốn.
Với tất cả những lợi ích kể trên, thì phủ nano kính cho kính chắn gió xe hơi là biện pháp an toàn không chỉ để cho người điều khiển yên tâm hơn khi lái xe đường dài mà còn là biện pháp bảo vệ cho kính lái luôn mới và tránh bị ảnh hưởng bởi môi trường.

No comments:

Post a Comment