Tuesday, January 1, 2013

Thiết bị biến HD TV thành Smart TV lên kệ

Thiết bị biến HD TV thành Smart TV lên kệ

TTO - Theo trang công nghệ Engadget, SmartStick Favi Android, chiếc USB giúp biến những chiếc TV có kết nối HDMI thành TV thông minh đã bắt đầu được bán ra thị trường.

SmartStick Favi Android được ví như “bộ não” dành cho HD TV. Ảnh: Engadget

Với kích thước tương đương một chiếc USB, SmartStick Favi Android có thể giúp một màn hình (có hỗ trợ HDMI) trở thành một smart TV chạy Android 4.1.

Ngoài các tính năng đầy đủ có sẵn trên Android, SmartStick Favi Android được cài đặt các ứng dụng thu phát các kênh truyền hình theo yêu cầu của Netflix, HBO Go… và hỗ trợ kết nối DLNA (đồng bộ với các thiết bị giải trí khác trong gia đình).

SmartStick Favi Android có bộ nhớ trong 4GB và một trình duyệt web khá đầy đủ tính năng. Thiết bị này có thể tương thích với tất cả các loại HD TV hiện nay mà không cần cài đặt thêm trình điều khiển.

Mức giá của SmartStick Favi Android là 50 USD (khoảng 1 triệu đồng). Bạn cũng có thể mua thêm một bàn phím rời giá 40 USD để tương tác với TV dễ dàng hơn. Các website thương mại điện tử như Walmart.com, Amazon, Gamestop... sẽ là nơi đầu tiên người dùng có thể đặt mua thiết bị này.

DUY NGUYỄN 

No comments:

Post a Comment